Thứ Tư, 6 tháng 3, 2024

TÔI BIẾT - Thơ Đặng Xuân Xuyến

 


Tôi biết


Tôi biết người ta cố quên tôi
Ước thề chỉ để thoảng đầu môi
Gặp tôi người cứ ne né vội
Như sợ chạnh buồn phía xa xôi

Tôi đã dằn lòng phải thế thôi
Người ta giờ đã khác xa rồi
Chữ tình khéo bẻ thành trăm lối
Dụ khách say tình, lén chuốc vôi.

Tôi sẽ về thăm lại lần thôi
Để nghe gió lạnh thốc mé hồi
Để xem u uẩn chiều loang lối
Để ngó mây trời lững lững trôi.

 

Mời nhấp chuột đọc thêm:

- về Đặng Xuân Xuyến và tác phẩm0

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 1l

- Đặng Xuân Xuyến - Cảm nhận thơ văn 2l

- Bạn đọc cảm nhận về thơ của Đặng Xuân Xuyếnl

- Bạn đọc cảm nhận về bài thơ “Quê Nghèo” của Đặng Xuân Xuyếnl

- Đọc bài thơ “Say Yêu” nghĩ về thơ tình Đặng Xuân Xuyếnl

- Thế thái nhân tình qua thơ Đặng Xuân Xuyếnl

 

Mời nghe nhạc phẩm GÕ CỬA TRÁI TIM của Vinh Sử,

qua tiếng hát Lưu Ánh Loan và Lê Sang:

*.

Hà Ni, ngày 06 tháng 03-2024

ĐẶNG XUÂN XUYẾN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét